You are currently viewing Sinh năm 1952 tuổi gì? Tử vi trọn đời tuổi Nhân Thìn 1952
Sinh năm 1952 tuổi gì? Cuộc đời, công danh sự nghiệp ra sao?

Sinh năm 1952 tuổi gì? Tử vi trọn đời tuổi Nhân Thìn 1952

Sinh năm 1952 tuổi gì? Là câu hỏi thắc mắc được nhiều người quan tâm. Đặc biệt hơn là các vấn đề về vận mệnh, tình duyên, cuộc sống. Nếu như bạn đang muốn biết năm sinh 1952 tuổi gì, xem tử vi trọn đời của những người sinh năm 1952. Hãy cùng Linkday tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây.

Sinh năm 1952 tuổi gì?

Sinh năng 1952 chính là tuổi Nhâm Thìn – con Rồng. Năm sinh dương lịch của tuổi 1952 bắt đầu từ ngày 27/01/1952 đến 13/02/1953. Đối với âm lịch tuổi này thuộc năm Thìn, cầm tinh con rồng sẽ rơi vào Thiên can Nhâm cùng Địa chi Thìn.

  • Xét theo Thiên can – Nhâm: Người tuổi Thin 1952 tương hợp với Đinh, tượng hình với Bính và Mậu.
  • Xét theo Địa chi (Thìn): Người tuổi Nhâm Thìn 1952 tam hợp với Thân – Tý – Thìn. Và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Sinh năm 1952 mệnh gì?

Người sinh năm 1952 sẽ thuộc mệnh Thủy, cụ thể là mệnh Trường Lưu Thủy. Có nghĩa dòng nước chảy mạnh. Mệnh này phần nào phản ánh được phần nào tính cách của những người này. Đó là sự thông minh, lanh lợi cũng như sôi nổi. Những người sinh năm này không thích ngồi yên một chỗ mà muốn dịch chuyển khắp nơi.

Tuy nhiên, người sinh năm 1952 thường bỏ qua các tiểu tiết trong và luôn chìm trong suy nghĩ những việc lớn lao và lo xa. Vì thế, mà thường mắc phải các sai lầm không đáng có. Chỉ khi đến tuổi trung niên, lão thành thì họ mới thực sự trở thành điểm tựa vững chắc cho mọi người và sự từng trải, chín chắc của họ.

Tử vi của người sinh năm 1952

Tuổi Nhâm Thìn 1952 được thiên phú cho sự thông mình, nhanh nhạy, chịu khó những cũng rất táo bạo, nghĩ là làm. Với bản tính siêng năng chăm chỉ cùng với bộ óc thông minh lên những người sinh năm 1952 thường thông thạo rất nhiều nghề.

Tuy nhiên, họ lại có một nhực điểm đó là bảo thủ, không nhận sai lên đôi khi sẽ làm mất lòng người khác. Và họ rất dễ bị cuốn vào những cuộc cãi cọ, tranh chấp xung quanh.

Cuộc đời người sinh năm 1952

Người Nhâm Thình 1952 thường có tiền vận khó khăn nhưng khi đến trung vận thì lại được hưởng giàu sang, phú quý, an nhàn. Người tuổi Nhâm Thìn bản tính nóng nảy, tự cao tự đại, nói năng bạo miêng và tính tình trung kiên lại mang tham vọng.

Nữ tuổi Nhâm Thìn tính tình cứng cỏi, ưa thích những công việc phái mạnh. Đường tình duyên khá lận đận, bởi họ là những người không khéo nhưng lại coi trọng bản thân và đề cao quyền bình đẳng.

Tình duyên của Nhâm Thìn 1952

Tình duyên của những người sinh năm 1952 sẽ trải qua một vài lần thay đổi, trắc trở rồi mới được hạnh phúc vẹn toàn. Tuy nhiên, mỗi tháng sinh sẽ có đường tình duyên khác nhau, cụ thể:

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10 âm lịch. Những người sinh vào tháng này thường sẽ có tới 2 lần thay đổi tình duyên
  • Sinh vào các tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch. Chuyện tình yêu hay cuộc sống hôn nhân của những người sinh tháng này đều trọn vẹn, hạnh phúc bên lâu.
  • Sinh vào các tháng 4, 9, 12 âm lịch. Những người sinh vào tháng này sẽ có tới ba lần thay đổi chuyện tình duyên rồi với có hạnh phúc trọn vẹn, đủ đầy.

Xem thêm: Sinh năm 1953 tuổi gì? Xem tử vi vận mệnh, công danh, sự nghiệp chuẩn xác nhất

Công danh, sự nghiệp của tuổi Nhâm Thìn 1952

Về công danh: Nhâm Thìn 1952 thường nhận được nhiều may mắn ngay từ ttiền vận. Lên khi đến trung vận công danh đã ngày một thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công.

Sự nghiệp của người tuổi Nhâm Thìn phải đến thời trung vận trở đi mới được vững chắc, tài lộc mới dần dư giả.

Sinh năm 1952 tuổi gì hợp?

Nữ Nhâm Thìn 1952 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh và làm ăn: Hợp tuổi Nhâm Thìn, hay các tuổi khác như Bính Thân, Mậu Tuất. Để công việc của cả 2 bên đều trở lên phát triển, tiền tài đổ về nhiều hơn.

Với chuyện tình cảm và hôm nhân: Nhâm Thìn, Bính Thân, Canh Dần và cuối cùng là Mậu Tuất. Để cho mình có một cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc và viêm mãn nhất.

Nam Nhâm Thìn 1952 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh và làm ăn: Nhâm Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân. Để có thể giúp công việc của bạn trở lên thuận lợi và phát triển theo hướng tốt nhất.

Trong vấn đề tình cảm và hôm nhân: Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Bính Thân hay Canh Dần để xây dựng hành phúc gia đình được tốt đẹp.

Nhâm Thìn 1952 hợp và kỵ với hướng nào

Hướng hợp với tuổi Nhâm Thìn 1952

Xem hướng nahf hợp tuổi được cho là việc cực kỳ quan trọng với mỗi người. Bởi them dân gian, nếu bạn chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ, thì cuộc sống của gia đình sẽ phất lên như “diều gặp gió”. Có thể đón nhiều tài lộc, may mắn cho cả gia đình.

Cả nam và nữ mạng Nhâm Thìn sẽ hợp với các hướng sau đây:Nam (Sinh Khí, Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Phúc Đức), Đông (Phục Vị).

Hướng kỵ với tuổi Nhâm Thìn 1952

Tuy nhiên, khi lựa chọn hướng theo tuổi chống hay vợ mà không chính xác thì sẽ vướng phải khó khăn đủ điều. Bạn cần tránh lựa chọn các hướng kỵ bởi sẽ đem lại cho gia đình bệnh tật, ốm đâu hoặc thâm chí là nguy cơ chết chóc

Khi né tránh được các hướng kỵ gia chủ cũng sẽ có thể tránh khỏi các kiện tụng, tan nạ hay tranh chấp với người khác. Hoặc thậm chí, các hướng kỵ sẽ gây ảnh hưởng đến quan hệ của những thành viên trong nhà. Người sinh 1952 sẽ kỵ với các hướng Tây ( Tuyệt Mệnh), Tây Nam, (Họa Hại), Tây Bắc ( Ngũ Qủy), Đông Bắc (Lực Sát).

Nhâm Thìn 1952 hợp với màu nào?

Ngũ hành là một vòng tròn để thể hiện các quy luật tương khắc và tương sinh giữa 5 mệnh: Kim, Thủy, Mộc, Thổ, Hỏa. Củ thể, Kim sẽ sinh Thủy và Thủy sẽ khắc Hỏa.

  • Như vậy, sinh năm 1952 thì các màu hợp với mệnh như: Màu xanh nước biển, đen, ghi, bạc và xám.
  • Còn màu tương khắc: Đỏ, hồng, tím, cam của mệnh hỏa.

Nhâm Thìn 1952 hợp với những con số nào?

Với Nhâm Thìn 1952 thuộc mệnh Thủy, thế lên tương hợp với các con số 0, 1 của hành Thủy. Tương sinh với con số: 6, 7 của hành Kim và 2, 4 của hành Mộc.

Nam và nữ mạng tuổi này lên lựa chọn các ocn số hợp tuổi với mình bao gồm như: 0,1, 6, 7, 4, 2 để gặp nhiều may mắn. Tạo thiện cảm và thuận lợi trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng với đối với về tình duyên và công việc.

Lời kết

Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu về người sinh năm 1952 tuổi gì? Cũng như xem chi tiết các thông tin về tử vi trộn đời. Hy vọng, thông qua bài viết này sẽ cung cấp các thông tin quan trọng mà các bạn cần tìm.

Cuối cùng, Linkday chúc các bạn một ngày tốt lành!